13 loại kem trị nám Việt Nam được chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng

Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp,.. thì mỹ phẩm Việt Nam cũng được đánh giá cao trong những năm gần đây. Mỹ phẩm Việt Nam ngày càng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, nâng tầm chất lượng của sản phẩm. Kem trị nám của các thương hiệu Việt Nam cũng được sử dụng những công nghệ mới cùng với bảng thành phần đa dạng, giúp trị nám an toàn và hiệu quả. Tham khảo ngay top 13 loại kem trị nám Việt Nam được chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất.

Cách lựa chọn kem trị nám đúng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều dòng kem trị nám trên thị trường với hoạt chất và mức giá khác nhau. Để có thể chọn được loại kem trị nám phù hợp với bản thân, chúng ta cần cân nhắc các yếu tố như bảng thành phần, mức giá, đánh giá chung, mức độ thích hợp với da.

Chọn thành phần của kem trị nám tàn nhang

Thành phần là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của sản phẩm trên da. Những hoạt chất trị nám cần phải có trong kem trị nám là vitamin C, glycolic acid, niacinamide, axit kojic. Đây là những chất có khả năng làm sáng da, ức chế hoạt động của melanin giúp giảm nám. Để có được hiệu quả tốt nhất, những thành phần này phải có hàm lượng vừa đủ và đứng đầu trong bảng thành phần.

Ngoài những thành phần thiết yếu trên, khi mua kem trị nám hay bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào chúng ta cũng nên chọn sản phẩm không chứa parabens, dầu khoáng, chất lột tẩy, chất tẩy trắng da. Nếu da bạn quá nhạy cảm thì nên chọn dòng kem không hương liệu và cồn. Vì đây là những thành phần có khả năng gây kích ứng mạnh.

Ưu tiên sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Kem trị nám được sản xuất từ thương hiệu uy tín sẽ được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng, xây dựng công thức sản phẩm một cách hợp lý để cho hiệu ứng tốt nhất khi hoạt động trên da. Các thương hiệu lớn sẽ có thể điều chỉnh nồng độ các hoạt chất phù hợp để đảm bảo vừa có hiệu quả mà không gây ra kích ứng. Nói chung, kem trị nám của thương hiệu lớn sẽ an toàn hơn với làn da.

Mua sản phẩm đã được người tiêu dùng kiểm chứng hiệu quả

Trước khi mua bất kỳ loại kem trị nám nào, chúng ta cần phải tìm hiểu đánh giá của những người đã dùng trước đó để biết được sản phẩm có chất kem như thế nào, hiệu quả trong bao lâu, có khả năng kích ứng hay không, có phù hợp với loại da của mình không. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những ý kiến của người khác trên các hội nhóm làm đẹp, blog mỹ phẩm hoặc là tham khảo trực tiếp lời khuyên của chuyên gia và bác sĩ da liễu.

Lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp

Mỹ phẩm là loại sản phẩm không phải cứ đắt tiền mới tốt. Vì trong những sản phẩm đó vẫn có thể có một vài thành phần không hợp với làn da, làm cho tình trạng nám thêm nghiêm trọng hơn. Nếu 2 loại kem trị nám có bảng thành phần tương tự nhau, thì chúng ta nên chọn sản phẩm nào có giá phù hợp với mức chi tiêu của bản thân. 

>>> Đọc ngay: Kem trị nám Nhật Bản có tốt như bạn nghĩ? Câu trả lời khiến nhiều người BẬT NGỬA

Top 13 loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất của Việt Nam hiện nay

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu sắc, các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam đã phân tích kỹ lưỡng nhiều loại kem trị nám. Và từ đó tổng hợp ra những loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất Việt Nam.

Kem trị nám của Việt Nam - Hương Thị Melasma Solution

Hương Thị Melasma Solution là dòng kem đặc trị nám cao cấp của thương hiệu Hương Thị (thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu Việt Nam). Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thực vật quý hiếm, có khả năng điều trị nám hiệu quả và giúp da khoẻ mạnh hơn.

Kem trị nám Hương Thị là kem trị nám của Việt Nam được sản xuất từ các thành phần an toàn, 100% đến từ thiên nhiên nên lành tính và phù hợp với mọi loại da, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp chỉ từ 6 đến 8 tuần sử dụng đều đặn. Bên cạnh đó, thương hiệu Hương Thị còn đưa công nghệ hiện đại vào kem trị nám giúp sản phẩm có thể đi sâu vào các lớp biểu bì, nâng cao hiệu quả dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần như:

  • Chiết xuất rễ cây sâm đất và thông đỏ Hàn: Chống viêm, kháng khuẩn giúp ngừa mụn và tăng cường đào thải chân nám giúp da trắng sáng, mịn màng.

  • Chiết xuất cây Kiều Lan: Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hoá giúp làn da luôn khoẻ, đẩy mạnh quá trình đào thải chất bẩn giúp nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, rạng rỡ.

  • Chiết xuất cây Tràm Úc: Kiểm soát tuyến dầu, giảm tiết dầu giúp hạn chế mụn trên da.

  • Bổ sung thành phần chống nắng giúp bảo vệ da triệt để dưới tác động của tia UV, khói bụi và chất thải trong không khí.

Kem trị nám Hương Thị Melasma Solution có chất kem mang kết cấu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh không gây bết rít, màu hơi ngả vàng và mùi thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế chai vuông vức sang trọng cùng đầu nhấn vô cùng tiện lợi. 

>>> Đừng bỏ qua: Sử dụng kem trị nám có hiệu quả hay không?

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang

Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem trị nám Sắc Ngọc Khang được chị em yêu thích trên thị trường. Sản phẩm chứa chiết xuất từ hoa anh đào, tinh dầu Macadamia giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, nâng cao sức đề khác giúp làn da luôn sáng khỏe, căng bóng và mịn màng. Kem trị nám Sắc Ngọc Khang có khả năng làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện thâm nám tốt.

Kem trị nám Sáng Hồng Nhất Nhất

Kem trị nám Sáng Hồng Nhất Nhất là sản phẩm được bào chế từ các thành phần thuần thực vật của công ty Dược phẩm Nhất Nhất. Dòng kem trị nám này chứa các loại thảo dược quý như thục địa, kim ngân hoa, diệp hạ châu, cam thảo, sữa ong chúa, bạch linh,... Đây là những thành phần thiên nhiên có công dụng cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và ngăn ngừa thâm nám hiệu quả.

Kem trị nám Nét Mi

Kem trị nám Nét Mi là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại dược liệu quý hiếm trong tự nhiên, hoạt động với cơ chế tăng cường chuyển hóa, thúc đẩy quá trình đào thải cặn bẩn và tế bào chết, giúp loại bỏ các vết thâm nám, vùng sạm trên da. Sản phẩm chứa thành phần nha đam, nhân sâm, mật ong giúp phục hồi và tái tạo da nhanh chóng, giúp trị nám hiệu quả và bảo vệ da.

Kem trị nám SKginseng

Kem trị nám SKginseng là sản phẩm đặc trị nám và tàn nhang được nghiên cứu bởi Học viện Quân Y. Với chiết xuất chính đến từ Sâm Ngọc Linh và được bổ sung thêm trà xanh, dầu oliu, vitamin E, kem trị nám SKginseng có khả năng tăng sinh collagen, khắc phục tình trạng lão hoá da, mờ thâm nám, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả giúp ngừa mụn và tăng sức đề kháng cho da.

Kem trị nám Luci One

Kem trị nám Luci One được nhiều chị em tin tưởng vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đem lại hiệu quả trị nám tốt. Thành phần chính của sản phẩm gồm có sữa ong chúa, tảo biển và collagen giúp kích thích quá trình tái tạo da, phục hồi da từ sâu bên trong giúp da bớt nám, sáng hồng tràn đầy sức sống.

>>> Xem thêm: Sự thật về kem trị nám Thái Lan mà bạn chưa biết

Kem trị nám Hanayuki 

Kem trị nám của thương hiệu Hanayuki là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều phụ nữ Việt và nhiều nghệ sĩ tin dùng. Với thành phần rau má, cây Bearberry, vitamin E, Niacinamide và lô hội, sản phẩm có thể làm đều màu da nhanh chóng, ức chế sản sinh melanin, kháng khuẩn kháng viêm giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Kem trị nám Linh Hương

Kem trị nám Linh Hương với những hoạt chất trị nám cực đỉnh và không chứa các chất tẩy trắng độc hại  là dòng mỹ phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm và làm chậm sự lão hoá da, căng da, giảm nếp nhăn và xóa mờ mọi loại thâm nám.

Kem trị nám Top White Perfect D1

Kem trị nám tàn nhang Top White Perfect D1 được chiết xuất từ chanh Úc, rau sam, sữa ong chúa, hoa lan, vitamin E, vitamin C mang lại hiệu quả dưỡng trắng da, mờ sạm nám chỉ sau 10 ngày. Sản phẩm có thể chống oxy hóa, ngăn ngừa tác động của gốc tự do giúp trẻ hoá da, tăng cường hiệu quả bảo vệ da và dưỡng trắng sáng da. Sau khi sử dụng, chúng ta sẽ nhận thấy làn da được cải thiện đáng kể, không còn thâm nám và lỗ chân lông to nữa.

Kem trị nám Gold Linh Sam

Kem trị nám tàn nhang Gold Linh Sam Melasma Plus là dòng sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên như nhân sâm, hoa cúc, yến mạch, rễ dâu tằm. Dòng kem trị nám này phù hộ với những người có nám mảng, tình trạng nám không quá nặng. Sản phẩm có tác dụng phục hồi da sau những tổn thương đến từ tia cực tím, nhiễm độc corticoid do mỹ phẩm, làm giảm quá trình sản sinh melanin giúp da mờ nám, trắng sáng.

Kem trị nám Haley

Khi nhắc đến kem trị nám Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua dòng kem trị nám Haley cam thảo và nhuỵ hoa nghệ tây. Với 2 thành phần chính gồm cam thảo và nhuỵ hoa nghệ tây, sản phẩm có tác dụng làm giảm các biểu hiện nám, làm mờ vết thâm nâu do nám. Ngoài ra, nhờ được bổ sung vitamin B3, dòng kem này có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể, mang đến làn da mịn màng và trắng sáng.

Kem trị nám Tuyết thần đơn

Kem trị nám tàn nhang Tuyết thần đơn là một sản phẩm đặc biệt với kết cấu 2 lớp. Một lớp chứa collagen giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hoá giúp da tránh được chảy xệ, nếp nhăn. Lớp còn lại có tác dụng làm trắng da và điều trị hiệu quả các vết thâm nám. Bên cạnh đó, kem trị nám Tuyết thần đơn còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia cực tím, bụi bẩn và ô nhiễm.

Trên đây là 13 loại kem trị nám tốt nhất đến từ các thương hiệu Việt Nam, hy vọng sẽ giúp chị em có thêm lựa chọn khi mua mỹ phẩm.

Xem ngay mỹ phẩm Hương Thị tại đây!

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết

0828.939.639 - 0942.202.679

184/1/28 Nguyễn Xí - P.26 - Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Facebook: Mỹ phẩm Hương Thị Platinum

Website: vuamypham.vn