10 loại serum da dầu mụn tốt nhất - Không chỉ trị mụn mà còn dưỡng da sáng mịn

Đối với những cô gái, cậu bé có làn da dầu, sau khi bước vào tuổi dậy thì thường lo lắng về vấn đề mụn của mình. Tình trạng này có thể gây kích ứng da và khiến họ mất tự tin về làn da của chính mình. Nếu không được điều trị, mụn có thể khó kiểm soát hơn và để lại nhiều vết thâm. Một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng đó là sử dụng các loại serum cho da dầu mụn. Mời các bạn xem bài chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

Serum cho da dầu mụn có gì đặc biệt?

Serum hay còn gọi là huyết thanh, là sản phẩm chứa các hoạt chất nhỏ nhưng với nồng độ cao. Dễ dàng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông hỗ trợ chăm sóc da và khắc phục các khuyết điểm trên da. Đặc biệt đối với làn da bị mụn, sử dụng serum sẽ giúp trị mụn và dưỡng ẩm tự nhiên mà không gây bít lỗ chân lông.

Thành phần trong serum sẽ thay đổi tùy theo loại da và mục đích sử dụng. Các loại serum tốt nhất cho da dầu hầu hết đều có chiết xuất từ ​​thiên nhiên và rất an toàn khi sử dụng. Một số sản phẩm kết hợp các sản phẩm trị mụn, chống lão hóa và dưỡng ẩm có xu hướng tương đối đắt tiền. Hầu hết chúng đều đến từ các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường.

Tính chất của serum cho da dầu mụn

Da dầu là loại da thường xuyên nổi mụn. Do dầu thừa và bụi bẩn trên da mặt không được làm sạch triệt để khiến lỗ chân lông bị bít kín. Lâu dần tạo điều kiện lý tưởng cho mụn trứng cá phát triển. Dưới đây là những điều bạn cần biết về serum dưỡng ẩm cho da dầu mụn hiện nay:

  • Có dạng lỏng: Các dòng serum không dễ dàng thẩm thấu qua da dầu. Serum ở dạng lỏng, không để lại cảm giác nhờn, ướt, thấm rất hiệu quả và nhanh chóng.

  • Không chứa nhiều gốc dầu vì loại này dễ khiến da gặp tình trạng bóng nhờn.

  • Có nhiều tinh chất liên quan đến kháng khuẩn sinh hóa. 

  • Kiểm soát dầu: chú ý đến hoa cúc, trà xanh, hoa oải hương ...

  • Tẩy da chết: Serum cần chứa các thành phần giúp tẩy tế bào chết như BHA, AHA. Không chỉ tẩy tế bào chết mà còn giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa tích tụ trong lỗ chân lông một cách hiệu quả.

>>> Xem thêm: Serum dưỡng trắng hồng là gì? Top 5 loại serum bán chạy nhất

Top 10 loại serum là "chân ái" của các cô nàng da mụn

Serum trị mụn cho da dầu Vichy

Đây là sản phẩm dưỡng da an toàn cực tốt không thể bỏ qua hiện nay. Serum dưỡng da dầu mụn Vichy là sự kết hợp của axit hyaluronic và 89% nước khoáng, có nguồn gốc duy nhất từ ​​núi lửa của Pháp, để tạo ra một loại kem dưỡng ẩm và tăng cường cung cấp nước hàng ngày cho bạn. Da nhờn và mụn sẽ dịu hơn nhờ có 15 loại khoáng chất.

Ngoài ra, axit hyaluronic ngậm nước có thể chữa lành tổn thương do điều kiện bên ngoài gây ra. Kết cấu sản phẩm trong suốt như gel nhẹ, khi thoa không bị nhờn dính, thấm nhanh trên mặt. Ngoài ra, thành phần không chứa silicon, chất tạo màu paraben, nước hoa và cồn nên rất lý tưởng cho làn da nhờn bị mụn.

>>> Đừng bỏ qua: Hướng dẫn cách sử dụng serum dưỡng da đúng chuẩn

Serum dưỡng ẩm da dầu mụn Innisfree

Chiết xuất từ ​​hạt trà xanh của Innisfree được thiết kế để thu hút người dùng. Với thiết kế tuy được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn. Nắp đẩy cho phép bạn dễ dàng kiểm soát lượng serum bạn lấy ra mỗi lần sử dụng. Serum có màu trong suốt và ở dạng gel lỏng. Khi thoa lên da được hấp thụ nhanh chóng và mang lại cảm giác mát lạnh.

Những cô gái có làn da dầu sẽ rất thích sử dụng serum dưỡng da dầu mụn Innisfree vào mùa hè. Hương thơm dịu nhẹ của trà xanh mang đến sự thư thái, dễ chịu. Thành phần chính của tinh chất hạt trà xanh trị mụn phù hợp cho da dầu là dầu trà xanh, nước trà xanh, tinh chất trà xanh tươi.

Với những thành phần này, sản phẩm giúp ích rất nhiều trong việc chống lão hóa, kháng khuẩn, tiêu viêm. Một trong những điều ấn tượng về những loại serum tuyệt vời dành cho da bị mụn này là khả năng hydrat hóa. Da đủ ẩm sẽ rất mịn màng, hạn chế tình trạng nổi mụn. Ngoài ra, chiết xuất hạt trà xanh của Innisfree giúp hạn chế tiết dầu thừa trên da mặt một cách hiệu quả.

Serum dành cho da dầu mụn Vinoperfect Radiance

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp Caudalie là Vinoperfect Radiance Serum dành cho da dầu bị mụn, được lấy cảm hứng từ trái nho. Công dụng chính đó là chống thâm nám, làm đều màu da. Thành phần chính không thể bỏ qua là glucosamine, có nguồn gốc từ nhựa cây nho.

Thành phần này có công dụng ức chế sự hình thành các hắc tố trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu và làm cho làn da trắng và rạng rỡ hơn. Đặc biệt, khả năng làm trắng da của gambogidine gấp 4 lần koji, 62 lần vitamin C, 1 lần arbutin.

Vinoperfect Radiance Acne Serum dành cho da dầu có kết cấu lỏng và kem. Thoa lên da rất mỏng, không nhờn dính và thấm nhanh. Một điều bạn cần lưu ý là mùi của sản phẩm này hơi hắc từ nhựa nho, không phải hương liệu nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Serum cho da dầu mụn Neutrogena

Loại serum dưỡng ẩm cho da dầu mụn này cũng có kết cấu dạng gel lỏng. Sau vài phút thoa lên mặt, tinh chất trong sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn mà không để lại nhờn trên da. Vì vậy, Neutrogena hoàn toàn phù hợp với những cô nàng da dầu cần một lớp dưỡng ẩm chuẩn.

Thành phần chính trong sản phẩm là HA tinh khiết (hyaluronic acid). Ngoài ra, sản phẩm được cô đặc và kết hợp với một lượng nhỏ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm lên gấp nhiều lần khiến da bạn luôn ẩm mịn và không lo mất nước.

Da dầu khi thiếu nước có xu hướng đổ nhiều dầu hơn, gây ra mụn. Đặc biệt, dưỡng chất trong serum Neutrogena còn giúp da căng mọng và chống lão hóa rõ rệt. Sản phẩm không chứa các thành phần gây bít lỗ chân lông hay tạo mùi thơm nên người dùng yên tâm sử dụng, đây là loại serum dưỡng da dầu mụn có giá cả phải chăng mà ai cũng có khả năng sử dụng.

Serum Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher của Estee Lauder

SSerum Estee Lauder dành cho da dầu nhạy cảm và dễ bị mụn có kết cấu dạng kem, khi thoa lên da không màu, mùi thơm nhẹ dễ chịu. Serum được da hấp thụ tương đối nhanh và bạn chỉ cần đợi vài phút là có thể thấy làn da tươi trẻ, tươi tắn hơn hẳn.

Sản phẩm này hoàn hảo cho làn da không đều màu, xỉn màu và lỗ chân lông to. Như hãng Estee Lauder hứa hẹn, lỗ chân lông có thể thu nhỏ đến ba lần sau bốn tuần sử dụng đúng cách. Ngoài ra, làn da trở nên mịn màng, mềm mại và đều màu hơn. Thành phần trong serum có chứa ica, titanium dioxide và oxit sắt nên mang lại hiệu ứng sáng da gần như tức thì.

>>> Tham khảo ngay: Top 5 serum dưỡng trắng mờ thâm ĐỈNH CỦA CHÓP dùng nhạy ngay

Serum Timeless Serotype Vitamin B5 Axit Hyaluronic

Không chỉ serum Timeless Vitamin B5 Hyaluronic Acid mà hầu hết các sản phẩm của Timeless đều chứa các thành phần rất an toàn cho da. Do đó, da sẽ không bị tổn thương trong quá trình sử dụng.

Thành phần chính của serum Timeless Vitamin B5 Hyaluronic Acid như sau:

  • Axit hyaluronic: Thành phần này đã quá nổi tiếng, chức năng chính là dưỡng ẩm cho da.

  • Panthenol: Kiểm soát sự tiết dầu của da. Đồng thời, nó tái tạo collagen và phục hồi da rất tốt.

  • Vitamin B5: Làm lành da, dịu vết thương, ổn định da, giảm ngứa. Từ đó giúp da mềm mịn hơn, giảm lượng dầu thừa rõ rệt.

  • Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có benzyl alcohol, water, dehydroacetic acid rất an toàn cho da. Khi sử dụng đúng cách sẽ cho hiệu quả rõ rệt, làn da sáng khỏe. Vì vậy, những người có làn da dầu không nên bỏ qua sản phẩm này.

Paula's Choice Skin Balance Antioxidant Concentrate

Skin Balancing Antioxidant Concentrate là một trong những loại serum nổi tiếng nhất của Paula's Choice dành cho da nhờn và mụn. Sản phẩm được biết đến với công dụng kiềm dầu, chống lão hóa trên da. Trong serum có chứa các chất kích thích giúp tái tạo tế bào mới và phục hồi các tế bào da bị tổn thương.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Day Miracle

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Day Miracle Được biết đến là serum dưỡng da dầu mụn có giá học sinh sinh viên. Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc và sản phẩm này phù hợp với những người có làn da dầu.

Thành phần chính của serum là chiết xuất cola và lá trà. Có đặc tính chống viêm và hoạt động tuyệt vời trong việc giảm mụn trứng cá.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa AHA, BHA, PHA giúp khắc phục triệt để tình trạng mụn và cải thiện các vết thâm do mụn. Ngoài công nghệ khóa ẩm 2 lớp, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm cho da từ bên trong.

Serum Centella Skin1004

Serum Centella hoàn hảo cho những người có làn da dầu, nhạy cảm nếu đang sử dụng kem trị mụn.

Thành phần chiết xuất 100% từ cây chùm ngây, bao gồm các dưỡng chất Asiaticoside, Axit Axetic, Axit Madecassic, Vitamin C, A, B1. Nó có chức năng dưỡng ẩm, kiểm soát dầu, trị mụn và trị thâm. Kết cấu dạng tinh chất lỏng thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác khó chịu. Hoạt chất chiết xuất từ ​​thiên nhiên, không chứa hóa chất sẽ không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự thật về mặt nạ ngủ Laneige có thể bạn chưa biết

Bộ trị mụn siêu cấp Vitamin E đỏ Hương Thị - Sạch mụn tận gốc

Bộ sản phẩm trị mụn Super Vitamin E Red Red E Solution Hương Thị hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám, đặc biệt làm mờ sẹo mụn, chăm sóc da sau điều trị mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa da . Các sản phẩm bao gồm:

Sữa rửa mặt trị mụn công nghệ Đức (50ml)

Sữa rửa mặt có hương sen thanh khiết tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Chiết xuất hạt Hướng Dương giúp làm dịu da đồng thời khử trùng nhẹ nhàng. Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có tác dụng làm sạch sâu, giảm tiết bã nhờn và giúp ngăn ngừa mụn bùng phát. Tạo bọt siêu mịn giúp da mềm mịn và se khít lỗ chân lông.

Kem tái tạo (30ml)

Kem tái tạo với chiết xuất tinh dầu nghệ từ Đức giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm mờ vết thâm sau mụn. Có hoạt chất Red Super Vitamin E từ Malaysia làm tăng sản xuất collagen và loại bỏ nguy cơ sẹo mụn. Ngoài ra, các hoạt chất tự nhiên quý giá như húng quế, cây kế sữa, rong biển xanh, rễ nhân sâm giúp dưỡng trắng da, giảm thâm, giảm viêm, ngăn ngừa sự phát triển và tái phát của mụn. Với chất kem mỏng như vậy, thấm nhanh và có mùi thơm hoa sen rất dễ chịu.

Gel trị mụn (15ml)

Gel trị mụn tấn công các nốt mụn, giảm sưng viêm, giúp gom và làm khô cồi mụn. Nước hoa hồng và bột lô hội chiết xuất từ ​​Tây Ban Nha giúp làm dịu, tái tạo mô da và giảm mụn. Các chất Vitamin E Red, hoạt chất từ ​​Malaysia, có hoạt tính chống oxy hóa gấp 60 lần vitamin E thông thường, tăng cường tổng hợp collagen và làm mờ sẹo mụn. Ngoài ra, gel trị mụn còn có chứa các chất ở cây trà, vỏ cây liễu, thông đỏ, húng quế và cây kế sữa từ Tây Ban Nha giúp điều tiết bã nhờn và giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Với những ưu điểm nêu trên thì bộ trị mụn siêu cấp Vitamin E đỏ Hương Thị đang được rất nhiều người lựa chọn. Và nếu bạn cũng đang gặp những tình trạng về da dầu mụn, đừng ngại hãy sở hữu cho mình một bộ, chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng, đem lại cho bạn một làn da đẹp không tì vết.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin về các loại serum dưỡng da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết Vua Mỹ Phẩm đã chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được một loại serum phù hợp với nhất với làn da của mình.

Xem ngay mỹ phẩm Hương Thị tại đây!

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết

0828.939.639 - 0942.202.679

184/1/28 Nguyễn Xí - P.26 - Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Facebook: Mỹ phẩm Hương Thị Platinum

Website: vuamypham.vn